Giải pháp CallBOT
Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo CallBOT là giải pháp với nền tảng trí thông minh nhân tạo, hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin.
GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CALLBOT
Tính năng
Để giải quyết các vấn đề liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp, Newtekco đã tiên phong ứng dụng AI. Callbot của ITS có sẵn các tính năng thiết yếu, giúp Doanh nghiệp giải quyết hàng loạt các vấn đề cho một hệ thống tổng đài tự động qua CallBOT như:
Tương tác 2 chiều bằng giọng nói
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
Khả năng mở rộng không giới hạn
Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác
Báo cáo, phân tích cảm xúc khách hàng
Vì sao dùng CallBOT?
CallBOT là tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng AI, có khả năng giao tiếp với khách hàng qua cuộc nói chuyện điện thoại.
Hiểu đơn giản thì CallBOT là một chatbot biết nói, là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 và không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.
Hiện tại với công nghệ AI mới nhất, các CallBOT có thể tự động hóa 80% các cuộc gọi cho khách hàng của Contact center
Tích hợp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với tổng đài điện thoại ảo giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả.